Erfitt....

Hér sit ég ein á 6. hæð í mörg hundruð fermetra húsnæði. Í kringum mig eru ýmis konar talstöðvar og fleiri leifar frá stýrimannaskólanum. Það var risa klukka sem sló svo hátt að ég neyddist til að enda lífdaga hennar, þetta er skuggalegt. Að sitja hér og lesa um hjónavígsluskilyrði er ekki það skemmtilegasta sem ég geri. Ég kem auga á 2 risa stórar mjúkar dýnur, kodda og teppi. Þetta kallar á mig, ég reyni að berjast á móti en ekkert gengur..... ég er farin að leggja mig !!! 

 

En afhverju eru dýnur, koddar og teppi hérna ??? Kannski er ég hluti af rannsókn?

Eða kennararnir eru alltaf að laumast hingað upp í smá kríu !!! 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Pottó ekki kría hjá kennurunum, það eru massa rassmök sem fara þarna fram.

Grétar Amazeen (IP-tala skráð) 27.4.2007 kl. 17:08

2 Smámynd: María Guðjóns

váá.... takk Grétar !!! Nú get ég ALDREI lagt mig þarna aftur... er meira að segja búin að skipta um stofu eftir þetta komment

María Guðjóns, 28.4.2007 kl. 20:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Tilvera okkar er undarlegt ferðalag

Höfundur

María Guðjóns
María Guðjóns
Pysja með meiru...
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • skotland-egyptaland-noregur 050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband