Jarðarför

Í kvöld fór ég í jarðarför, hún var með eindæmum sorgleg. Ég var sár og bitur, og spurði afhverju ? hvernig gat þetta gerst ? afhverju er lífið svona ósanngjarnt ? Hvernig getur fólk gert svona hluti ?

Ég á eftir að jafna mig á endanum, en það verður ekki alveg strax !!!

Það var jú verið að jarða Manchester United Crying


mbl.is AC Milan í úrslitaleikinn gegn Liverpool
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Héraðströllið

Skil þig gjörsamlega, hefði liðið betur ef að liðið hefði þó spilað og átt góðan leik en ekki verið á rassgatinu allan leikinn, ég hætti að horfa á 58 mínutu enda var leikurinn löngu búinn

Með von um að við vinnum eitthvað á tímabilinu............... 

Héraðströllið, 2.5.2007 kl. 22:28

2 identicon

Fyrsta sinn á ævinni sem að ég held með United og þá spila þeir eins og ég veit ekki hvað! Kanski er þetta mér að kenna! Neee segi svona. En já þetta var glatað, maður skilur bara ekki hvað kom fyrir!

Ólöf Ragnars (IP-tala skráð) 3.5.2007 kl. 01:54

3 identicon

já, þetta var afskaplega sorglegt. ég finn fyrir miklum tómleika...

Sunna Kristín Hilmarsdóttir (IP-tala skráð) 3.5.2007 kl. 08:20

4 Smámynd: María Guðjóns

I have no words

María Guðjóns, 3.5.2007 kl. 11:21

5 Smámynd: Þórður Gunnarsson

Hættið að grenja, þessi meistaradeild er bara side project, deildin er aðal helvítis málið.

Þórður Gunnarsson, 5.5.2007 kl. 19:45

6 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Það er synd að svona sæt stelpa haldi með svona miklu kúkaliði.  Held að þú ættir frekar að gerast poolari, enda liðið fullt af myndarmönnum sem gleðja augað eins og Crouch og Kuyt svo dæmi séu tekin.

Hrólfur Guðmundsson, 8.5.2007 kl. 18:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Tilvera okkar er undarlegt ferðalag

Höfundur

María Guðjóns
María Guðjóns
Pysja með meiru...
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • skotland-egyptaland-noregur 050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband